Top menu

Monday, June 13, 2016

Người ngưỡng mộ còn bắt gặp hơi đa dạng set đồ tận dụng dùng sneaker trắng để thêm điểm nhấn cho đẳng cấp street style của các người đẹp trong tuần này.

Chuyện tình cảm, yêu đương của Taylor Swift vốn luôn là đề tài nóng được truyền thông và người hâm mộ quan tâm. đề cập tới Taylor Swift, người ta thường hình dung nữ ca sĩ nổi tiếng với tình trường dài dằng dặc, nhãn hàng cuộc tình chóng vánh chỉ kéo dài trong khoảng thời gian được tính sử dụng máy giày da tháng, hoặc sở hữu khi chỉ vài tuần. Kèm theo ấy là giày lười nam bản hit đình đám về giày lười nam chàng người yêu cũ bởi vì chính cô sáng tác.

Hình như ấy, Calvin Harris cũng là chàng DJ tài hoa và cũng hoà hoa nhất nhì Hollywood. những bóng hồng nhiều người biết đến từng nên "đổ" do anh chiếm hữu thể đề cập tới Rita Ora, người khá Anne Vyalitsyna, Aarika Wolf,... đa số đều là thương hiệu cô nàng chiếm hữu vẻ đẹp nóng bỏng nhất làng giải trí. đấy là chưa đề cập đến các cuộc tình "qua đường" khi chính thức của anh chàng đào hoa này.
Taylor Swift và Calvin Harris viết lên câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn và ngọt ngào, ngay từ khi mới công khai đã chi phí nhân công mục tiêu tìm kiếm đa dạng nhất của truyền thông và người ái mộ. 1 cặp đôi lý tưởng cả về ngoại hình, chiều cao và tài năng âm nhạc, Taylor Swift và Calvin Harris tưởng như sinh ra để là 1 nửa của nhau, nhưng mà mới đây công chúng lại bất ngờ trước thông tin cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" sau 15 tháng bên nhau. bất kỳ ai nghe tin này đều sững sờ và tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp như mơ của nhì người.
Thực sự nhưng nhắc, chẳng 1 ai sóng đôi hoàn hảo cùng Taylor Swift như Calvin Harris, trong thời gian yêu nhau, đi đến đâu từ dạo phố đến giày lười nam sự kiện hay lễ trao giải danh tiếng, cặp đôi cũng động giày da tâm điểm của toàn bộ sự cẩn thận, tốn lúc ít giấy mực hay mỹ từ khen ngợi của báo giới và truyền thông.
lúc bắt đầu công khai yêu Calvin Harris, điều đầu tiên nhưng "công chúa nhạc đồng quê" chia sẻ là cô mang giày nam đẹp thể thoả sức diện những đôi dùng cao gót yêu thích mà chẳng phải lo nghĩ gì về vấn đề chênh lệch chiều cao. Taylor Swift chọn một xây dừng chân váy xoè mini liên minh cùng áo crop-top khoe vòng eo thon dáng mến mộ cùng đôi chân dài "vô biên" của mình, Trong khi anh chàng Calvin Harris thì thoải mái năng động chiếm hữu quần jeans, áo phông đen và jackets da.
Cặp đôi tay trong tay dạo phố sở hữu đẳng cấp đơn giản nhưng mà chi phí nhân công và hấp dẫn cực kỳ. Công chúa nhạc đồng quê của chúng ta mua jeans dáng yếm đoàn kết cùng áo crop-top, chấm dứt với một đôi boots da thời thượng, quanh đó là Calvin có phong cách nam tính thường thấy: quần jeans, áo phông trơn màu và giày thể thao.
khi chỉ hợp nhau về đẳng cấp thời trang, nhưng mà cặp đôi còn sở hữu chiều cao cùng vóc dáng làm người ái mộ mê mệt mỗi khi ngắm nhìn. Taylor Swift khoe vóc dáng cùng đôi chân dài bất tận có bikini hai mảnh, trong chuyến du lịch cùng người chơi trai. Calvin cũng khiến các đấng mày râu bắt buộc dè chừng sở hữu thân hình săn chắc, rắn rỏi và đầy cơ bắp của mình.

0 comments:

Post a Comment