Top menu

Tuesday, June 28, 2016

Hãy cùng đến có những showroom của Accessorize tại trung tâm thương mại Vincom để ngắm nhìn giày lười nam dòng thiết kế mới nhất và bắt mắt giày da nhất cho ngày thu này nhé!

Tuy ko khỏe mạnh và áp đảo như xu hướng sử dụng màu lạc đà nhưng mà rubi ánh kim cũng là một trong các xu hướng đáng kỹ lưỡng trên sàn diễn phong cách giày nam đẹp thu 2010.

Vốn được coi là màu của hoàng gia - màu đá quý ánh kim luôn mang lại vẻ sang trọng cho người mặc. dĩ nhiên, chẳng phải giày nam đẹp ai cũng mang giày nam đẹp đủ tự tin cũng như khiếu thẩm mỹ để dùng được gam màu này - nhất là trong đời sống hàng ngày. Tuy lúc mạnh bạo và áp đảo như xu hướng dùng màu lạc đà nhưng kim cương ánh kim cũng là 1 trong các xu hướng đáng kỹ càng trên sàn diễn bắt mắt giày da thu 2010.

aFamily xin giới thiệu chiếm hữu quý khách 1 số giày da nam thiết kế được nhãn hàng hãng bắt mắt giày da sở hữu tên tuổi đưa ra cho mùa thu năm nay; và sau đó - tất nhiên vẫn là 1 số cách phần mềm thực tế được những cô nàng sành cá tính trên khắp thế giới "lăng xê"!
Trên nền cảm hứng từ trang phục của giới quý tộc Anh thời xưa, nhà xây dừng Alexander McQueen đã sáng tạo buộc phải giày lười nam thành tích cuối cùng của đời mình. ko thể phủ nhận được một thực tế rằng anh quả là 1 nhà thiết kế cực kỳ tài hoa!
Nhìn thoáng qua hẳn rộng rãigiày da nam người đã nhận ra xây dừng của bà Becks cho mùa thu đông 2010. dễ dàng có các phần cắt cúp gọn nhẹ của phong cách minimalism và chiếm hữu phần hững hờ kiểu Anh, các thiết kế của Vic luôn giành được sự thích hợp của phổ biến giày dép sao Hollywood.

Phụ trang, phụ kiện của Accessorize thu 2010 mang đến cho người chơi bề ngoài phong cách giày nam đẹp và trẻ trung sở hữu bí quyết điệu màu sắc và hiệ tượng kì lạ.

Cùng ngắm nhìn BST phụ trang, phụ kiện thật trẻ trung và ấn tượng cho mùa Thu đông 2010 của Accessorize. có nhãn hiệu chiếc xây dừng kì quái, nhãn hiệu Accessorize đã trở nên người bạn đồng hành chiếm hữu phái đẹp văn minh cả khi đi chơi nhưng ngay cả tới công sở khiến cho việc. giay da nam chỉ gây ấn tượng bằng màu sắc rực rỡ, trang sức và phụ kiện của Accessorize đa đẳng cấp, đa thiết kế buộc phải yêu thích có gần như sở thích của phần nhiều người.
Thu đông năm nay Accessorize cho ra mắt BST phụ trang, phụ kiện theo những xu hướng "hot" nhất trên những sàn diễn phong cách giày nam đẹp trái đất. đấy là sự câu kết của giày lười nam chất liệu lông và da, giày lười nam trang sức tông màu kim loại vàng, túi xách vải màu sắc thật trẻ trung và thời trang.

0 comments:

Post a Comment