Top menu

Tuesday, June 28, 2016

các xu hướng mới nhất của mùa thời trang giay dép thu đông năm nay

1 ngày thu trong lành dạo phố cùng tương đối xe đạp cũng là 1 phương pháp thể thao thật thú vị và hiệu quả. Vậy người chơi đã biết giay cuoi nam phong cách phong cách giày nam đẹp nào ưa thích chưa?

Trên khắp nẻo đường Châu Âu, hình ảnh dòng xe đạp đã trở thành giày da quen thuộc khi đây vừa là 1 phương tiện di chuyển gọn nhẹ và tiện ích, lại là phương pháp tập thể dục khá hiệu quả cho phái đẹp.
lúc đạp xe thể dục hoặc dạo chơi ngày cuối tuần hay trong nhãn hàng khu nghỉ dưỡng, bạn buộc phải mua nhãn hiệu trang phục đơn giản, ngắn gọn nhưng mà lại thoải mái và đơn giản cho phần nhiều hoạt động. người chơi buộc phải phù hợp giày lười nam chất liệu thun, cotton, lanh thật mát mẻ và khô thoáng, thấm thú mồ hôi.
Áo sơ mi cùng quần sooc hoặc quần cộc kiểu baggy là sự lựa ưng ý giày dép nam giày da xuất sắc giày da cho hoạt động thể thao này. bạn hãy nhìn giày lười nam sự câu kết thật giản dị nhưng mà vô cùng phong cách này nhé!
Kiểu đẳng cấp phong cách giày nam đẹp trẻ trung và khỏe khoắn này mang giày nam đẹp thể phù hợp thấy được tại giày lười nam shop phong cách giày nam đẹp Mango, Naf Naf tại trung tâm thương mại Vincom. Tùy phương pháp giày nam đẹp bạn mix đồ nhưng mà sẽ giay cuoi nam chiếm hữu dáng thể thao hay đẳng cấp duyên dáng nữ tính.

Được mệnh danh là búp bê da đen, cực kỳ loại giày da Chanel Iman tuy chỉ mới 21 tuổi mà đã giày nam đẹp một cực kỳ giày da nam sở hữu tên tuổi trong giới người cái. mở đầu sự nghiệp người chi phí nhân công từ lúc mới ... 12 tuổi, cho tới nay Chanel đã xuất hiện tại vô số nhãn hiệu buổi thuyết trình của thương hiệu tạo loại giày da danh tiếng nhất như YSL, Balenciaga, Versace, Givenchy, Dior, Ralph Lauren... và trên trang bìa của những tạp chí bắt mắt giày da hàng đầu trái đất như Vogue, Allure, Harpers Bazaar...
Bộ ảnh sau đây được Chanel Iman thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Max Abadian cho tạp chí Flare - 1 tạp chí thời trang của Canada - nhằm giới thiệu đến độc kém chất lượng những xu hướng mới nhất của mùa bắt mắt giày da thu đông năm nay. Mời người dùng cùng thưởng thức vẻ đẹp của búp bê da đen Chanel Iman qua bộ ảnh này nhé!
sở hữu gì giữ người chơi ấm áp tốt hơn một mẫu áo lông trong mùa đông lạnh giá giá? Áo khoác lông sở hữu chất liệu lông mềm mịn cũng là 1 xu hướng cực kỳ được quan tâm bắt mắt giày da mùa đông năm nay.

0 comments:

Post a Comment