Top menu

Tuesday, April 26, 2016

- Đối mang giày nam đẹp giày da nam sáp, chỉ dùng khăn ướt mềm lau giày nam đẹp cho sạch vết bẩn và để khô ngẫu nhiên

giày lười nam cẩm lang nhu yếu cho phái mạnh để bảo quản cho đôi sử dụng nam luôn bền và đẹp

Như người xưa đã mang giày nam đẹp câu " Của bền tại người " chính vì vậy nếu đôi giày của bạn được chăm chút một bí quyết kỹ càng chắc chắn độ bền cũng như tuổi họ của nó cũng kéo dài theo thời gian.


Để bảo quản cho đôi giay nam của mình quý khách hãy lưu ý một số điểm sau:

-Trong trường hợp đôi tiêu dùng giày dép của bạn bị ngấm nước trước tiên bạn cần cần bỏ tấm lót ra khỏi giày sau đấy sử dụng giấy báo xé nhỏ cho vào trong sử dụng để hút nước. Tuyệt đối bạn giay da nam buộc phải phơi hà nội ra giày nam đẹp nắng, ví như làm cho như thế da hà nội của bạn sẽ bị co cứng lại và dễ gãy

- Đối có giày nam đẹp da, bắt buộc hạn chế đi mưa, ngâm nước vì sử dụng sẽ mau bong hở keo hơn. giay da nam để dòng tiếp xúc với xăng, dầu, axit hoặc kiềm vì chúng sẽ khiến cho da bị ố, thậm chí gây mục nát chỗ da tiếp xúc.

-Đối với các đôi giay da that bạn thường xuyên đi thì hãy lau chùi kỹ lưỡng và đánh xi từ 1-2 lần/ tuần.
- Khử mùi hôi trong giày: hà nội nam hà nội cả ngày thường bị mồ hôi làm cho ẩm ướt, gây mùi hôi. phải đặt túi cất viên chống ẩm vào trong dùng để hút ẩm và rắc phấn rôm để khử mùi. dùng lót hà nội khử mùi cũng là 1 phương pháp tốt
- Để đánh bóng giày dép 1 phương pháp giày nam đẹp hiệu quả, trước lúc đánh xi, buộc phải làm sạch bụi bẩn bám trên tiêu dùng giày dép sử dụng máy giày da bàn chải và khăn mềm. sở hữu hai dạng xi nước và xi kem. Xi nước thì giày da nam và mau khô hơn nhưng mau hết hơn còn xi kem thì sử dụng được lâu hơn. Đối sở hữu xi kem, giày khăn mềm thoa đều xi lên bề mặt dùng và giày bàn chải đánh đều, sau ấy để giày khô hoàn toàn. Còn đối mang giày nam đẹp xi nước, chỉ buộc phải thoa đều xi nước lên bề mặt tiêu dùng giày dép và để khô.
.

0 comments:

Post a Comment