Top menu

Thursday, April 14, 2016

Giày Air Jordan silver

một. Đôi hà nội khiến cho thủ công của Berluti

các người sành mặc thường luôn thích thú mang giày nam đẹp giày lười nam món đồ được khiến cho bằng tay, một đôi sử dụng được chế tác bởi giày lười nam nức tiếng thế giới như Berluti sở hữu giá 1830 USD là hoàn toàn xứng đáng. nhãn hiệu này bắt đầu xuất hiện từ năm 1895 tại kinh đô ánh sáng Paris, giày cưới nam thuộc quyền với của Moet Hennessy Louis Vuitton, chuyên cung cấp giày lười nam mặt hàng sang trọng giày da nam tay.

Olga Berluti Berluti là nhà mẫu mã đầu tiên của các đôi hà nội lười mang hình dáng cổ điển cho nhạc sỹ Pop nức tiếng Andy Warhol, và đề cập từ ấy style hà nội lười Berluti đã thành thương hiệu phổ biến nhất, là lựa tìm hàng đầu cho giày lười nam ngoại hình cái.
2. tiêu dùng giày dép Swarovski studded FILA

Mặc dù chẳng hề mang giày nam đẹp viên kim cương lấp lánh nào đính thêm trên giày lười nam đôi sử dụng thể thao này, tuy nhiên chúng đặc thù ở chỗ được làm cho ra để chào mừng kỷ niệm 100 ra đời giày nam đẹp của nhãn hiệu thể thao nổi tiếng tới từ Ý FILA.

thương hiệu này đã hợp tác có nhà sản pha lê hàng đầu thế giới của nước áo Swarovski tạo ra 100 cặp sử dụng FILA FX2 có hai màu cơ bản đen và trắng sở hữu khả năng chống nước. Giá của chúng giay da nam được tiết lộ nhưng chắc chắn chúng mang giày nam đẹp giá trị chẳng hề nhỏ.
3. tiêu dùng giày dép Stefano Bemer

những thợ đóng hà nội nổi tiếng đã từng cộng tác có Gucci là 1 trong giày lười nam thợ chữa tiêu dùng giày dép phải chăng hàng đầu giày da trong giới làm cho sử dụng thủ công. Mỗi đôi tiêu dùng giày dép với thể mất đến 3 tháng để hoàn trở thành nhưng nó rất xứng đáng để nâng mức giá trị đôi chân của bạn. Rõ ràng chỉ với những người giàu sở hữu mới có khả năng với giày lười nam đôi sử dụng khiến từ da lạc đà hoặc da cóc. về nhân công mỗi đôi rơi vào khoảng 2000 USD.
4. dùng nạm kim cương của Aubercy

Ai nói kim cương chỉ dành cho những cô gái. Trong thời đại của thời trang, thậm chí các người đàn ông đều có những kiểu dáng riêng cho trang sức của mình mang giày nam đẹp nguyên tố quý hiếm này. Aubercy đã cho ra đời các đôi tiêu dùng giày dép gắn kim cương thật, sang trọng cùng tông màu đen, mang giày nam đẹp gắn kim cương trên mũi hà nội và đặt tên cho chúng là “Phil”. những đôi giày có giá dao động từ 3.010 USD - 4.510 USD tùy vào kích cỡ kim cương mà bạn muốn.

5. tiêu dùng giày dép Nike high dunk

Mặc dù giày da phổ biến giày dép người ko mang giày nam đẹp khả năng giữ chúng trong bộ sưu tập của mình, giày lười nam đôi dùng Nike mạ vàng hoặc sở hữu dây giày hoàn toàn sử dụng máy giày da vàng là một trong các ý tưởng độc đáo. Giá của các đôi này không dưới 5.405 USD.
6. dùng nam Louis Vuitton

Để phá vỡ suy nghĩ rằng Louis Vuitton chỉ là giày lười nam dành cho phái đẹp, những nhà thời trang đã đưa ra giày da nam tiêu dùng giày dép tuyệt đẹp cho nam giới. thương hiệu sang trọng bắt đầu từ bộ sưu tập cho nam giới mùa xuân – hè 2010. giày lười nam đôi giày khiến bằng da cá sấu trông hoàn toàn nam tính, giày nam đẹp mang giày nam đẹp sự khéo tay của các nghệ nhân khiến giàu thủ công đã tạo ra đôi sử dụng giá trị lên đến 10.000 USD.
7. dùng Gold Running

Đôi dùng được bán trong năm 2007 tại cuộc họp báo trước trận đấu của giải Thượng Hải Golden Grand Prixat. Nó được khiến từ 620 gram vàng nguyên chất sở hữu chiều dài 26 cm có giá 24.000 USD.

8. dùng Nike Air Zoom Kobe một

một bộ sưu tập độc đáo của 4 đôi giày Nike với tên Nike Air Zoom Kobe 1. Mỗi cặp được vẽ trên nó hình ảnh 1 trở thành phố khác nhau và đi kèm chữ ký của cựu ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant. Bốn địa điểm cụ thể bao gồm Los Angeles, Chicago, Texas và New York được in trên hộp đựng. 10% giá bán tiêu dùng giày dép sẽ được nhãn hàng Nike khiến từ thiện. Đã mang giày nam đẹp 25 cặp được bán ra có giá sắp giày nam đẹp 30.000 USD.
9. Đôi dùng tới từ ngôi nhà của Testoni

Đôi giày làm cho bằng da cá sấu tốt nhất thế giới được làm cho từ các ngôi nhà làm cho tiêu dùng giày dép thủ công của Testoni, lót dùng sử dụng máy giày da da dê mềm cùng giày nam đẹp thêm trang trí giày da nam vàng và kim cương từ các cái khóa. vì vậy giày dép giá trị của chúng được bán vào khoảng 38.000 USD.


10. sử dụng thể thao nạm kim cương Diamond studded

Đối mang giày nam đẹp các người giàu, giày lười nam đôi giày thể thao nạm kim cương là việc họ thể hiện đẳng cấp của mình. các đôi dùng có tên Air Force một Nike với giá lên đến 50.000 USD được gắn kim cương 11 carat trang trí xung quanh logo Nike được đúc giày da nam vàng. các viên kim cương được giữ chắc chắn bởi giày lười nam đinh tán bằng vàng.

11. 

Đôi dùng đắt tiền nhất thế giới dành cho nam thuộc về Air Jordan Silver. 1 anh chàng hâm mộ điên cuồng của Michael Jordan đã mua lại đôi giày sở hữu chữ ký của Jordan bán đấu giá trên Ebay mang giày nam đẹp số tiền kỷ lục 60.000 USD. Nó từng là món quà sinh nhật cho Michael.

0 comments:

Post a Comment