Top menu

Tuesday, April 26, 2016

5. khiến đế giay chắc chắn

Bạn đang dùng đôi giay nam da thật mỗi ngày để nó sở hữu thể bảo vệ cho đôi chân của mình và bạn đã suy nghĩ rằng quá trình giày nam đẹp làm cho ra đôi hà nội hoàn chỉnh nó khó khăn như nào chưa .
Bạn đang sử dụng đôi giay nam da thật của mình mỗi ngày để nó với thể giữ ấm cho bàn chân của bạn trong đông này và những va chạm ngoại trừ cuộc sống . Thử hỏi các bạn với bao giờ để ý rằng giày lười nam người thợ khiến cho giay đã mất bao nhiêu thời gian và công sức để mang giày nam đẹp thể làm cho ra các đôi giay nam chất lượng như nào chưa . vì vậy giày dép giaynhapkhau quyết định sẽ làm 1 bài viết hoàn chỉnh sau đây , để quý khách sở hữu thể hiểu được quy trình làm ra giày lười nam đôi giay nó khó khăn thế nào cho người dùng biết trân trọng giay hơn nữa .
Quá trình đầu tiên quan trọng là người thợ bắt buộc giày da nam là thiết kế trên da giay và đế giay sao cho đẹp mắt nhất mang giày nam đẹp người sử dụng .

1. kiểu dáng trên da giay

Chắn chắn đây là phần các bạn thích nhất lên người thợ cũng làm siêu đẹp và kỹ càng . giày lười nam đường nét trên mặt giay được chia ra đều đặn để người thợ có thể dễ dàng phân biệt và làm giày lười nam ngoại hình trên mặt giay . Như hình bên dưới người thơ đang căn đo từng khoảng đúng phong phương pháp giày nam đẹp thời trang cho giới trẻ và doanh nhân .
2. Cắt giày lười nam chi tiết trên giay

tới phần này không chỉ ai cũng mang giày nam đẹp thể làm được mà bắt buộc những người thợ chuyên nghiệp và cẩn thận từng tí 1 để giay da nam bị sơ xuất sẽ khiến cho hỏng và cần làm lại từ đầu vừa mất thời gian mà lại mất thêm đồ . khi đã với xong các giày da cover giay hoàn chỉnh sử dụng máy giày da bàn tan khéo léo và nhạy bén họ sử dụng trực tiếp lên da giay và cắt thôi .

3. đem lại bộ phận may còn lại

khi ngoại hình và cắt những khía cạnh giày nam đẹp trên giay thì giay da nam bao giờ hoàn chỉnh được trường hợp giày nam đẹp thiếu giai đoạn của bộ phận may , họ sẽ may hoàn chỉnh giày lười nam chỗ bị thiếu làm cho tới đẹp .

4. Ghép giày lười nam khớp nối để hoàn chỉnh

Sau giay da nam đã hoàn giày da nam 3 quá trình giày nam đẹp bên trên thì sẽ ghép các khớp nối đã khiến từ trước lại mang giày nam đẹp nhau . khi đã ghép giày da nam công thì bắt đầu chúng ta mới sở hữu thể nhận ra được hình dạng của một mẫu sử dụng .


quá trình giày nam đẹp làm đế giay thường thường là khiến cho cuối cùng bởi vì lúc xong xuôi toàn bộ trang bị gần như thì mới xuất hiện đế giay mà khiến . Riêng biết những tất tần tất giày lười nam phần khác đều khiến cho giày da nam tay người thợ nhưng đế giay chỉ bắt buộc dùng máy móc dùng cho là ngon rồi . Sau giay da nam đã xong đế giay và giay nam thì chỉ việc ghép 2 cái lại có nhau sử dụng máy giày da loại keo dính vô cùng cấp và để 1 thời gian thì sẽ dính chắc khó gỡ ra được .
Thế là quả đủ , qua 5 bước thực sự lâu la quá trình khiến cho bắt buộc những đôi giay nam dep giay da nam chút dễ dàng đã được làm hoàn chỉnh . Vì vậy ai đang sử dụng hay với định chọn hãy trân trọng và bảo vệ nó như một người bạn của mình nhé .


0 comments:

Post a Comment