Top menu

Tuesday, April 26, 2016

Những dòng dùng nam này đều được làm cho từ đế cao su

Bộ sưu tập mới nhất của Prada - một trong các thương hiệu phong cách giày nam đẹp giay nam, túi sách, ... nức danh giày nam đẹp nhất thế giới trong thời điểm hiện đại.
kể tới Prada chắc hẳn giày lười nam này giay da nam còn quá xa lạ gì đối mang giày nam đẹp các chị em phụ nữ như đối với phái mạnh thì loại giày da tên này lại trở lên mới tinh và giay da nam mấy quen thuộc. Hôm nay Giaynhapkhau.com sẽ giúp người mua khám phá bộ sưu tập mới nhất của Prada - 1 trong những giày lười nam thời trang giay nam, túi sách, ... giày da nam nhất thế giới trong thời điểm hiện đại.
Mario Prada là người khai sinh ra giày lười nam hà nội nam da thật giày da nam này vào những năm 1933. Ông được xem là một người cha đẻ của ngành công nghiệp bắt mắt giày da giay da nam bấy giờ. có tư duy độc đáo cùng trí tưởng tượng phong phú mà Mario Prada đã cho ra đời những bộ sưu tập sử dụng nam nữ, túi xách cực kỳ đáo, tinh tế ngoài mong đợi.
có bộ sưu tập hà nội nam sở hữu 32 chiếc bề ngoài khác nhau bao gồm từ màu xanh lá tới màu đỏ giày da, màu đen sang trọng tới màu vàng lung linh. những dòng dùng nam này đều được làm cho từ đế cao su chất lượng giúp người mang chúng cảm thấy thoả thích, sở hữu những bước đi nhẹ nhàng.
ngoài ra người đặc thù Prada đã cho ra mắt giày lười nam chiếc tiêu dùng giày dép nam cực kỳ khác người bằng việc khắc chữ bên dưới gót dùng cùng mang giày nam đẹp những logo mang đậm nhãn hiệu của Prada.
với những gam màu giày da như vàng, đỏ đô hay xanh navy, xanh cô ban những quý ông đừng quá lo ngại tới chuyện diện đồ như thế nào để thích hợp với chúng. Bởi giay da nam với quy tắc nào đặt ra rằng con người cần mặc thế này hay đi thế kia nhưng để ưa thích và lịch sự nhất, bạn nên diện theo phong cách tông xuyệt tông hoặc mang giày nam đẹp ít nhất thêm 1 món đồ cùng màu có đôi giay nam cao cap giày da nam này để khiến chúng giay da nam vươn lên là lạc lõng.

các đôi giày nam Prada đầy tinh tế và sành điệu, cao cấp này sẽ được trưng bày ở gian hàng Rue Du Fauborg Saint Honore vào tháng 10 ở Printemps và Galeries Lafayette vào tháng 11 năm nay.


0 comments:

Post a Comment