Top menu

Saturday, April 16, 2016

Chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam giày dép

Mùa đông sắp đến rồi bạn đi chơi mặc một bộ quần áo thật đẹp nhưng bạn lại quên không quan tâm tới đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng có lo lắng gì hết hãy làm theo chúng tôi bạn sẽ với lại đôi giay mới như giay da nam đầu
Mùa đông sắp tới rồi bạn đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật đẹp nhưng bạn lại quên ko lưu ý giày dép đến đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng sở hữu lo lắng gì hết hãy khiến theo chúng tôi bạn sẽ với lại đôi giay mới như giay da nam đầu

một. Lau chùi bụi bám bẩn trên giày da nam sử dụng mang giày nam đẹp dây sạch sẽ

khi bạn đi chơi đâu đấy dòng giay bị dính giày lười nam chất bẩn lên , lưu ý là ko được vệ sinh lúc giay đang ướt mà hãy chờ khô . Thường thường là đi chơi sở hữu các hạt sạn ko may bắn vào bên trong giay hãy cầm úp lại và đập nhẹ cho nó ra hết .
2. Chuẩn bị giẻ lau sạch và chậu nước bé

người dùng hãy ngâm cái giẻ của mình vào nước ấm rồi lau siêu tốt cho giay . Sau đấy bạn hãy lấy giày da bàn chải đánh răng nào đó rồi nhúng vào chậu nước ấm , từ từ cọ hết giày lười nam cạnh khác rồi rửa giày da nam nước lạnh là ok . trường hợp giày nam đẹp giay có mùi hôi thì bạn hãy đọc qua bài hướng dẫn hôm trước của chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam giày dép
3. Đem ra nơi nào ấy để phơi

Chúng ta hãy chuẩn bị một ít giấy sạch giay da nam quá mềm hoặc quá cứng sau đấy vo tờ giấy lại và bỏ vào trong giay do đó khi phơi sẽ làm cho giấy hút hết nước ra . Lưu ý ko nên phơi sắp giày nam đẹp giày lười nam nơi quá nóng sẽ cực kỳ hại cho giay , hãy phơi trực tiếp ngoại trừ ánh nắng mặt trời là phải chăng nhất
Chúc khách hàng giày dép giày da nam công trong việc giặt giay nam vải sạch sẽ thơm tho nhé

0 comments:

Post a Comment