Top menu

Tuesday, June 28, 2016

Họ là giày lười nam người sở hữu phong cách phong cách giày nam đẹp bỗng phá, dẫn đầu những xu hướng và sở hữu ảnh hưởng to tới phương pháp giày nam đẹp ăn mặc của thanh nữ văn minh.

Nhân dịp mừng sinh nhật 10 tuổi, trang web được nhiều giáo đồ thời trang yêu thích style.com lựa ưng ý giày dép 10 gương mặt thời trang chi phí nhân công và mang giày nam đẹp ảnh hưởng lớn nhất đến công chúng từ năm 2000 - 2010. Mời khách hàng giày dép cùng xem chiếm hữu giày lười nam ai được vinh dự lọt vào danh sách này nhé!
giay da nam sở hữu gì đáng kinh ngạc lúc Michelle Obama với mặt trong danh sách này. đẳng cấp thời trang của bà được phần nhiều đàn bà ưng ý giày dép do giày lười nam gì bà mặc tuy sang trọng mà cũng tạo cảm giác cực kỳ gần gụi và thân thiện, khiến cho ai cũng nghĩ "Mình sở hữu thể mặc giống như vậy!". Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ đã lọt vào danh sách thương hiệu người ăn mặc đẹp nhất của Vanity Fair trong 4 năm liên tục - điều nhưng mà giải phóng sức lao sao nào cũng làm được. những nhãn hàng được Michelle yêu thích là Jason Wu, Narciso Rodriguez, Rodarte, J.Crew...
Quần jeans xé rách, áo choàng lông, dùng đế bệt, khăn choàng hoạ tiết đầu lâu, boyfriend blazer... hay kể gọn lại thì toàn bộ thương hiệu xu hướng bắt mắt giày da của 10 năm qua đều đã từng "qua tay" Kate Moss. Hình ảnh quen thuộc nhất của Kate là hình ảnh cô mặc chiếc quần jeans bó sát, cái áo rộng thùng thình và lướt nhanh vào nhãn hiệu shop hay thương hiệu trung tâm bán buôn. Tuy đã trải qua nhiều thăng trầm sóng gió cùng những scandal về rượu và ma tuý, giờ đây ở tuổi 36 Kate vẫn đứng vững trong làng cá tính và trong lòng người hâm mộ.

Chị em sinh đôi nhà Olsen
nhì chị em diễn viên sinh đôi nhà Olsen khi chỉ nhiều người biết đến về sự giàu sang, nhưng còn nổi tiếng là giày lười nam người tạo ra và dẫn đầu giày lười nam xu hướng cá tính. Mary Kate chính là người đã khởi xướng xu hướng bohemien được những giáo đồ phong cách giày nam đẹp vô cùng ưng ý giày dép. Tuy nhiên, họ cũng đã từng bị hiệp hội bảo vệ động vật PETA phản đối bởi đã sử dụng chất liệu lông thú trên nhãn hàng bộ trang phục của mình. nhị chị em sinh đôi nhiều người biết đến này còn chiếm hữu 1 giày da nam thời trang và mỹ phẩm của riêng mình. nhãn hiệu những thích hợp của họ là Givenchy, Balenciaga, Giambattista Valli và dĩ nhiên là The Row - cái thời trang của chính họ.
chiếm hữu vai diễn Carrie Bradshaw trong Sex and the City, Sarah đã truyền cảm hứng phong cách giày nam đẹp của mình đến hàng triệu cô gái trên thế giới. giày lười nam gì cô mặc mang 1 thông điệp xuyên suốt: điều cần thiết nhất là game thủ cảm thấy tự tin và vui tươi chiếm hữu thương hiệu gì mình mặc. Sarah đại diện cho các phụ nữ trưởng tăng trưởng, chín chắn, hiểu mình là ai và muốn gì nhưng mà cũng không hề ngại thử những điều mới mẻ. Ocar de la Renta, Alexander McQueen, Chanel và Halston Heritage là giày lười nam giày lười nam cá tính ưa thích của cô.
Diễn viên, nhà thiết kế đồng thời cũng là cựu người giày da nam Chloe Sevigny chiếm hữu giày da bắt mắt giày da mang mẫu tên vô cùng đặc biệt: Opening Ceremony. mở đầu nhiều người biết đến từ giữa giày lười nam năm 90 sở hữu nghề người dòng và gu cá tính lạ mắt, Chloe đã khiến cho việc cho tạp chí cá tính Mỹ "Sassy". thương hiệu nhãn hàng ưa thích của cô gồm có Valentino, Proenza Schouler, Chloé và giay da nam thể thiếu mẫu cá tính Opening Ceremony của chính Chloe.Sẽ thật là một thiếu sót phệ ví như bỏ qua Lady Gaga trong danh sách này. Cô là một trong số ít các nghệ sỹ sở hữu bản lĩnh biến nhãn hiệu điều tưởng như ngớ ngẩn cắt giảm trào lưu - điều nhưng Elton John, David Bowie hay Prince đã khiến cho được. Và đoán xem trang phục giay cuoi nam của Gaga tới từ đâu? Haus of Gaga - giày da tên cô đặt cho nhóm nhãn hàng nhà sáng tạo khiến cho việc chiếm hữu mình, trong số đấy sở hữu nhà xây dừng, nhiếp ảnh gia lừng danh Nicola Formichetti đảm nhận vai trò cố vấn về trang phục.

0 comments:

Post a Comment