Top menu

Monday, June 27, 2016

Mỗi lần thăng chức game thủ lại căng thẳng thêm 10% và giảm thời gian đi khám bệnh đến 20%, những nhà nghiên cứu vừa phát hiện

các nhà kinh tế và tâm lý tại Đại học Warwick (Anh) đã phân tích 1.000 người được thăng chức từ giữa năm 1991 đến 2005.

Họ biết rằng người ở địa điểm cao thường sở hữu xu thế giàu có thấp hơn, và kì vọng nghiên cứu này sẽ phản ánh điều ấy.

Tuy nhiên, chuyên gia Chris Boyce, nhập cuộc nhóm nghiên cứu cho biết, "Lên vị trí cao hơn trong công việc tập gym giảm cân là điều thông minh như nhiều người nghĩ".

"Công trình của chúng tôi cho thấy ấm no tinh thần của các nhà quản lý thường giảm đi sau mỗi đợt thăng chức, và không chỉ là thay đổi trong ngắn hạn".

"Không rõ tại sao lại với điều này nhưng mà có thể việc thăng chức ko phải là lộ trình phải chăng cho toàn bộ hầu hết người, bởi sự tăng áp lực và mức độ căng thẳng. Chúng tôi nhận thấy 1 số người sở hữu lẽ không đảm đương được các vị trí nào đó".

một. Ngửa mặt khi chảy máu cam

Thói quen ngửa mặt khi bị chảy máu cam không các không sở hữu công dụng cầm máu nhưng còn với thể làm cho máu chảy ngược trở lại cổ họng, gây ra hiện tượng không thở được hoặc nôn mửa.

Nên: sử dụng khăn bông nhét vào nhị lỗ mũi, sau đó ngồi khá nghiêng đầu về phía trước. Cũng sở hữu thể quấn quanh cổ 1 loại khăn phòng tập gym sẽ với chức năng cầm máu lập cập.

2. Chải đầu nhiều thấp cho sức khoẻ

Chải đầu đa dạng sẽ kích thích hoạt động của những tuyến nhờn dưới da đầu. đặc biệt có các người da dầu và da nhờn, buộc phải hạn chế chải đầu.

Nên: dùng lược bằng gỗ hoặc những chất sừng trùng hợp để hạn chế tổn thương cho da đầu.

3. Nhổ lông nách sẽ bớt mồ hôi

Lông nách ko phải ảnh hưởng tới hoạt động của tuyến mồ hôi. Ngược lại, lúc "quét" tinh khiết rừng rậm, mồ hôi thoát ra ko kể, ko sở hữu chỗ "bám trụ" sẽ đánh dấu trên áo, gây "mùi" và ố vàng vùng nách áo. Nguyên nhân là bởi vì việc nhổ lông nách làm cho trương nở những lỗ chân lông. không được vệ sinh sạch còn mang thể dẫn tới các viêm nhiễm da.

Nên: Thường xuyên vệ sinh và giữ vùng nách luôn khô ráo. Mặc quần áo thoáng mát, mang tài năng thấm mồ hôi.

4. "Mùi" là vì mồ hôi

không hẳn như vậy. bạn dạng thân mồ hôi ko mang mùi. Tuy nhiên, mồ hôi là sự tổng hợp của các chất hữu cơ cần khi không được vệ sinh sạch, vi khuẩn sẽ tấn công; những chất hữu cơ này bị phân huỷ, tạo nên mùi hôi đặc thù. Điều này cũng giải thích tại sao, ở 1 số người ra phổ biến mồ hôi nhưng không hề có mùi hôi và để lại những vết ố kim cương trên quần áo.

Nên: Vệ sinh cơ thể sạch, nhất là trong mùa hè oi bức.

5. tấn công răng ngay sau lúc ăn

một số người mang thói quen tấn công răng ngay sau khi ăn. Tuy nhiên, sự "cẩn thận" này chỉ gym giảm cân các axit trong thức ăn "tấn công" và phá hoại men răng, khiến răng nhanh ố kim cương.

Nên: tấn công răng sau bữa ăn 30 phút.

6. Hiệu quả của thuốc trên giới tính là như nhau

những nghiên cứu vừa rồi đã chỉ ra rằng: hiệu quả chữa bệnh của các loại thuốc có cơ thể 2 giới là khác nhau. Ví dụ, những chiếc thuốc aspirin giúp nam giới phòng ngừa bệnh nhồi máu cơ tim nhưng sở hữu nữ lại gần như không.

Nên: Hỏi bác sỹ khi buộc phải tiêu dùng thuốc để có được lời khuyên ưa thích.

7. Đi làm cho chân "nhức mỏi" hơn đứng

khi đứng, sức nặng của cơ thể dồn gần như vào đôi chân. do ko đi lại cần áp lực lên các cơ lớn hơn, do vậy dễ gây ra cảm giác nhức mỏi. Ngược lại, khi đi, toàn thân sẽ chuyển động, sức nặng của cơ thể được "chia đều", đôi chân sẽ được "nhẹ gánh" hơn đôi chút.

Nên: chuyển động, chuyển động, không bắt buộc đứng một chỗ quá lâu.

8. "Máu ngọt" dễ bị muối đốt

Quan điểm này hoàn toàn phản công nghệ. bản thân muỗi ko sở hữu khả năng phân biệt mùi vị nhưng mà chúng lại rất "nhạy cảm" có độ ẩm và nhiệt độ cao. Cơ thể người luôn "ấm áp", do đó ai cũng sở hữu thể là "mục tiêu" của chúng.

Nên: Giữ phòng ở và nơi làm việc thông thoáng, sạch sẽ.

9. Nhà vệ sinh là nơi không sạch sẽ

làm cho vệ sinh toilet bằng các mẫu chất tẩy rửa sẽ làm giảm nỗi lo "ô nhiễm" từ nhà vệ sinh. Tuy nhiên, tủ nóng bức và bồn rửa mới là nơi "ô nhiễm" nhất. Nhiệt độ nóng ẩm quanh tủ lanh tanh sẽ là địa điểm "lý tưởng" cho sự gym của những vi khuẩn gây bệnh. Bồn rửa luôn ứ đọng nước cũng là nơi "trú chân" của chúng.

Nên: tăng mạnh vệ sinh sạch chậu, bồn rửa hàng ngày và đặt tủ lạnh giá ở nơi thoáng khí.

10. Não càng to càng tuyệt vời

Kích thước của não bộ hoàn toàn ko quyết định đến "độ" thông minh cũng như tài năng bốn duy của loài người. Trí logic chủ đạo dựa dẫm vào kết cấu của não bộ và giai đoạn rèn luyện của phiên bản thân mỗi người.

Nên: Tự "rèn luyện" trí tối ưu qua học tập và rèn luyện phiên bản thân.

0 comments:

Post a Comment