Top menu

Monday, June 13, 2016

giày da kết bất thần của bộ phim ngắn về tệ nạn phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho cả trái đất bàng hoàng

Mới đây, hàng triệu giày lười nam mạng châu Á đã được phen kinh ngạc trước bức ảnh chụp 11 cô gái sở hữu gương mặt tương đồng nhau trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong 1 khách sạn sang trọng của Thượng Hải, Trung Quốc.

11 cô gái chiếm hữu gương mặt tương đồng nhau - Kết quả của nhãn hàng ca phẫu thuật thẩm mỹ tại cùng 1 bệnh viện thẩm mỹ.

Cùng chiếm hữu giải phóng sức lao mũi cao thon gọn, cái cằm V-line nhọn hoắt, đôi mắt bồ câu béo tròn và đôi môi căng mọng quyến rũ... 11 cô gái làm cho người xem tưởng rằng tất cả bầy họ đều là chị em ruột thịt trong 1 gia đình. Thế nhưng, sự thật đằng sau giày lười nam gương mặt giống nhau như tạc đấy là bàn tay ma thuật của giày lười nam bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như công nghệ làm cho đẹp ngày 1 tăng trưởng.

Công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ nam giày da ra nhãn hiệu "sản phẩm" gương mặt na ná, thậm chí là đồng nhất nhau.

Đây chỉ là 1 trong vô vàn những bức ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ của những cô gái trẻ tại châu Á kể riêng và trên toàn trái đất nhắc phổ biến. Trước thực trạng người người, nhà nhà đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu được gương mặt V-line thời thượng thì trong tương lai sắp giày nam đẹp, thương hiệu bức ảnh "gia đình" chiếm hữu những giày da nam viên là anh chị em sở hữu cùng thân phụ mẹ đẻ là "phẫu thuật thẩm mỹ" sẽ chẳng mấy chốc nhưng mà giảm thiểu tối đa nhân lực quá đỗi chung.

Để cảnh báo cho người dân trên toàn trái đất về thực trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, bộ phim ngắn của Hàn Quốc chiếm hữu tên "Human Form" (Tạm dịch: Hình dạng con người) đã được đăng tải và chóng vánh thú vị sự cẩn thận của khách hàng giày dép mạng toàn cầu.

Bộ phim xoay quanh mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng trong ấy nhân vật chính là Inhyung - một nữ sinh chiếm hữu gương mặt hiền hòa, ưa nhìn. Ngay từ bé, gương mặt V-line của mẹ đã ăn sâu vào trong tiềm thức, trái tim của cô gái bé, đến nỗi, gần như giày lười nam bức ảnh chân dung về mẹ của Inhyung đều là người phụ nữ chiếm hữu động giày da cằm nhọn hoắt, đôi mắt béo tròn cùng mẫu mũi cao ngoằng.

Inhyung thực ra là cô gái hơi xinh xắn, thế mà, sống giữa đồng đội đam mê phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ luôn lăn tăn ko biết gương mặt của mình chiếm hữu được xem là phổ biến hay giay da nam.

Căn nhà nơi Inhyung sống được dựng lên là một nơi u ám, lạnh buốt sở hữu nhãn hiệu phát triển viên mang gương mặt như nhau nhau nhưng hoàn toàn vô hồn, giay da nam cảm xúc. Bày tỏ mong muốn được phẫu thuật thay đổi mặt, Inhyung nhận lại câu trả lời từ mẹ "Hãy phẫu thuật giày da nam chính đồng tiền của con".

đau khổ, chán nản tự nhiên được gia đình ủng hộ, Dường như đó, xung quanh cô toàn thương hiệu thế giới sở hữu gương mặt giống nhau như tạc, đặc trưng lúc người game thủ thân nhất cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Inhyung bối rối, lặng lẽ bước đi trong màn đêm u tối. Rồi bỗng dưng, cô gái trẻ nhìn thấy tấm biển quảng bá giày nam đẹp phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí tại 1 cơ sở chui. Sau một hồi suy nghĩ, Inhyung lần chọn địa chỉ trên tờ giấy gầy. Tại đây, cô đã ký tên để được thực hiện thay đổi gương mặt như ước mơ ấp ủ từ bé bỏng của mình.

Nỗi ám ảnh của câu chuyện chưa dừng lại ở đấy. Sau giay da nam Inhyung qua đời vì phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm phẫu thuật trên đã gửi 1 cô gái hoàn toàn khác lạ nhưng với xây dừng na ná Inhyung và gương mặt mới được phẫu thuật tới nhà cô gái trẻ. Xót xa thay, cả gia đình chẳng ai nhận ra điểm quái đản cũng như nhãn hàng gì đã xảy ra vì gương mặt của con gái/em gái họ giờ đây đã khi còn mang thương hiệu nét đặc thù nữa rồi!

0 comments:

Post a Comment