Top menu

Thursday, April 14, 2016

Model hợp bắt mắt giày da cho người châu Á kể chung

Trong khi khí mát mẻ của mùa thu và cái rét của mùa đông thì xu hướng và bí quyết lựa chọn giày lười nam đôi giay nam thu đông vừa nhấn mạnh sự trẻ trung vừa toát lênsự lịch lãm của phái mạnh. 1 số mẫu dùng với thể hợp mang giày nam đẹp thời trang phong bí quyết của bạn đây đa dạng hãng sử dụng tên tuổi trên thế giới đã tung ra thị trường những mẫu mã theo xu hướng mới, nhằm thỏa mãn nhu cầu, sở thích người tiêu sử dụng. Tại Việt Nam, hãng sử dụng nam Marciano Italy vừa đưa ra các  và người Việt Nam đề cập riêng trong mùa thu đông 2014
Trải qua hơn 20 năm giày da nam, hà nội nam Marciano giay da nam ngừng cải tiến mẫu mã và chất lượng sao cho giay cuoi nam có người tiêu hà nội. các đôi dùng nam cực kỳ êm mang nhãn hàng Marciano đã trở thành 1 trong giày lười nam món đồ phù hợp của giày lười nam quý ông giới trung lưu và thượng lưu trên toàn cầu nhờ sự tha hồ giày nam đẹp, lịch lãm.

Điểm khác biệt của giày nam rất êm là tạo được điểm nhấn mang cá tính mạnh mẽ sử dụng máy giày da các loại da động vật quý cùng kỹ thuật cao cấp, lâu đời. Sự hài hòa đấy đã cho ra đời các đôi dùng đang chiếm lĩnh thị trường trên toàn cầu. Trong ảnh là model ST02 giầy nam, màu đen, da bê, rất êm, loại lười.


Model ST04, màu coffee, da bê, loại buộc dây. Để tri ân khách hàng, hãng đang giảm giá sản phẩm đến 30%.Model ST07, dùng nam, màu nâu, da bê, loại lười.



anh7-1355204431_500x0.jpg
Model TT01, giầy thể thao, màu đen, da bê, siêu êm, loại buộc dây.

0 comments:

Post a Comment