Top menu

Thursday, January 28, 2016

Tuy nhiên, Mango mang đa dạng khác biệt so mang Zara và giày da ấy


Ấy là chàng bạn trẻ Isak Andic. Phi vụ buôn bán thứ 1 được Isak thực hiện khi còn ở tuổi vị thành niên là bán 2 cái áo sơ mi có chi phí tương đương 12 Euro theo tỷ giá hiện tại, sau khi đã chọn chúng về mang giá chỉ bằng một nửa. Khoản lãi này tuy nhỏ nhưng lại sở hữu giá trị và ý nghĩa tinh thần lớn to đối sở hữu anh chàng này. Về sau, chính Isak Andic thổ lộ là từ ấy anh rút ra được hai bài học cho mình: trước tiên, với thể làm giàu từ buôn bán và vật dụng hai, muốn phát triển thành giàu thì buộc phải marketing sản phẩm của chính mình hơn là khiến cho đại lý bán hàng của người khác. Từ đấy, Isak Andic vừa buôn bán theo kiểu “cò con” lấy ngắn nuôi dài, vừa dò dẫm mẫu mã sáng tạo bắt mắt riêng. Năm 1984, Isak Andic và anh trai cùng nhau mở cửa hiệu phong cách riêng, lấy tên hiệu là Mango. thời trang Mango đã nhanh chóng chinh phục được đối tượng quý khách mà hãng hướng đến là phụ nữ. Isak sử dụng thành phố Barcelona và khu vực ngoại ô khiến đại bản doanh, sau đó từng bước mở rộng ra thị trường thế giới một bí quyết liên tục.
ngày nay, sản phẩm Mango được bày bán ở 109 quốc gia trên thế giới, hiện diện trong 2.415 cửa hiệu và mang lại cho các chủ nhân của nó doanh thu hơn 1,5 tỷ Euro hàng năm, với 82% trong số đấy từ những thị trường nước không tính. Hai anh em Andic hiện nắm gần 95% cổ phần của doanh nghiệp. Mango phát triển thành thương hiệu bắt mắt lớn trang bị hai và sáng giá đồ vật hai ở Tây Ban Nha, chỉ đứng sau Zara.
Từ chỗ bán mang 2 loại áo sơ mi, hai anh em nhà Andic đã gây dựng giày nam nên thương hiệu to như bây giờ. Logo Mango về hình thức là bản sao của ký hiệu bao bì sử dụng để vận chuyển loại hoa quả này từ những nước ở cực Nam trái đất, nhưng về sau được chỉnh sửa cho mềm mại và “nữ tính” hơn. Isak Andic tậu tên nhãn hiệu này còn với ẩn ý, nhãn hiệu vững mạnh trường tồn như sự tồn tại cả mấy ngàn năm cho tới nay của dòng hoa quả này. Hơn nữa, xoài có mặt và được ưa chuộng ở đa số nơi trên thế giới, ở đâu cũng với cộng tên gọi và siêu dễ nhận biết.
Mango giống nhãn hiệu Zara ở ba điểm. trước tiên đều có gốc Tây Ban Nha và với bản sắc Tây Ban Nha rõ nét. đồ vật hai là cùng triết lý kinh doanh – làm cho ra những sản phẩm bắt mắt cho phụ nữ (sau này cho cả nam giới) có giá cả thông minh, vừa túi tiền của đông đảo người tiêu dùng. vật dụng ba, cả hai cùng sử dụng các người cái nổi danh để quảng bá cho họ.
 đều là những bí quyết thành công riêng của nhãn hiệu này. bắt mắt Mango nhắm đến đối tượng mang tuổi lớn hơn lứa tuổi thanh niên 1 chút, nhắc phương pháp khác là người to đa dạng hơn là giới trẻ, chín chắn phổ biến hơn là bồng bột, sâu lắng nhiều hơn là nông nổi. Ý đồ ở đây là chuyển tải thông điệp người tiêu dùng phong cách Mango được coi là người thực sự hiểu biết về bắt mắt, thực sự ý thức được thời trang nào hợp thời thế và chính mình. Nghĩa là nhãn hiệu này giúp quý khách đến được sở hữu bắt mắt đích thực và làm cho cầu nối để bắt mắt cá nhân thích hợp với thời trang theo xu hướng chung. Mango còn giúp cho người phụ nữ thể hiện được nét tươi trẻ, duyên dáng, ko phô trương lộ liễu mà vẫn luôn ẩn hiện, gợi cảm 1 phương pháp kín đáo và ngẫu nhiên, tiên tiến và tự tin. Bộ sưu tập bắt mắt của Mango được thực hiện cho từng mùa trong năm chứ ko phải hai lần trong năm như đại hầu hết những nhãn hàng phong cách khác.
Mango còn cực kỳ khác Zara về phương diện tổ chức và quản lý. Anh em nhà Andic rất coi trọng việc gây dựng và duy trì “bầu ko khí gia đình” trong công ty, thân thiện và bình đẳng rộng rãi hơn là cách tổ chức doanh nghiệp nặng về đẳng cấp trên dưới, vốn vô cùng đặc biệt trong giới thương gia ở Tây Ban Nha. Sự gắn bó đến mức được coi là tính trung thành của nhân viên với giày cao cổ siêu thị và nhãn hàng, được Mango coi là 1 trong các bí quyết thành công quan trọng nhất của mình. Thành viên ở hầu hết các cấp quản lý doanh nghiệp gần như đều là người đồng hành mang anh em nhà Andic từ lúc mới khởi nghiệp, hoặc đã cùng tác với họ từ phần lớn năm nay. những chỗ khiến cho việc trống ở các cấp quản lý đều được ưu tiên trước hết dành cho người đang làm việc cho công ty. Khác với Zara, Mango ko tự cung ứng những cái bề ngoài bắt mắt của chính mình mà cho phân phối ở những nơi khác. siêu thị Mango chỉ có 40% số cửa hiệu Mango trên thế giới. Hãng giày dép cũng ko có mặt trên thị trường văn phòng đại diện hay chi nhánh ở nước không tính mà tập trung đa số ở Barcelona và vùng ngoại ô thành phố này.
hầu hết quyết định trong việc điều hành hàng ngày đều xuất xứ từ đây. những cửa hiệu của Mango đều được cung cấp sản phẩm mới hàng tuần. Khác Zara, Mango ko với ý định đăng ký niêm yết trên thị trường chứng khoán, bởi họ không muốn bị lệ thuộc vào cổ đông và phó mặc số phận cho những biến động trên thị trường chứng khoán. 1 điểm khác biệt nữa ở Mango là hãng đã xâm nhập được vào “trái tim” của thế giới Hồi giáo là hai thánh địa Mekka và Medina. Đây là việc mà Zara chưa khiến được.

0 comments:

Post a Comment