Top menu

Monday, January 25, 2016

Tủ quần áo của bạn buộc phải với các loại mắc quần áo bằng gỗ để

thể tích tủ đồ với hạn mà bạn lại với quá đa dạng đồ vật cần cần xếp đặt. Hãy tham khảo những cách dưới đây để sở hữu thể tiết kiệm được dung tích mà ko ảnh hưởng tới phom, dáng của quần áo, giày dép....
Trước hết hãy phân mẫu quần áo của bạn thành từng cái riêng biệt giay nam (áo sơ mi, chân váy, váy dài, quần jeans, quần lửng....), đối mang những chiếc quần áo mang độ dài vừa phải như áo sơ mi, chân váy... bạn với thể thêm một thanh treo đôi vào ngăn tủ đứng. bí quyết khiến cho hết sức đơn giản: Nối 1 sợi dây thép dọc xuống và buộc thêm 1 thanh treo. Như vậy là bạn đã nhân đôi được dung tích của ngăn tủ để treo quần áo.
Bạn cần đính bên ngoài tủ quần áo 1 dòng móc phụ. Bạn có thể treo quần áo vừa là xong giày tây, quần áo chuẩn bị để hôm sau đi khiến cho, quần áo dạ hội, quần áo bẩn phải giặt... để tiết kiệm thời gian sắm kiếm mà tủ đồ vẫn gọn gàng, ngăn nắp. mẫu móc này cũng là nơi rất tiện ích để bạn treo các phụ kiện đi kèm mang bộ đồ mà mình vừa lựa mua.
treo những cái quần áo bằng chất liệu lụa, satin, quần áo dạ hội... Mắc gỗ sẽ giữ dáng phải chăng hơn cho những bộ đồ này.
các ngăn tủ dài để chứa quần áo, khăn...có thể chứa được đa số quần áo. Bạn mang thể phân cho mỗi thành viên trong gia đình 1 ngăn, hoặc phân mẫu quần áo theo từng ngăn để không mất công tìm kiếm.

Đối có các thiết bị nhỏ như túi xách, ví... bạn bắt buộc để trong một dòng giỏ để đỡ mất thời gian tìm kiếm.
Nhẫn, khuy cài áo, hoa tai, vòng... và những phụ kiện các đi kèm bạn buộc phải chứa trong những dòng hộp riêng.

1 chiếc móc chuyên để treo thắt lưng cất trong tủ vừa giúp bạn bảo quản được thắt lưng luôn thẳng, vừa tiết kiệm thời gian khi bạn lựa sắm thắt lưng đi kèm sở hữu trang phục.

0 comments:

Post a Comment