Top menu

Thursday, January 28, 2016

Các giày và vững mạnh chiến lược kênh chéo của nó

Aldo - lịch sử phát triển 1 nhãn hiệu giày nổi tiếng

đề cập đến ALDO chúng ta hình dung 1 trong các nhãn hàng giày lâu đời, nức danh (40 năm). Từ chất lượng đến bề ngoài Aldo không mang SIS nào ko từng chết mê mệt. (Chidoll rất hâm mộ và cũng giữ lại riêng cho mình mấy đôi Aldo cho riêng mình rồi ^.^ )
1972 - 1 người đàn ông và 1 giấc mơ lớn: Bốn mươi năm trước , 1 bạn trẻ là Aldo Bensadoun - con trai của 1 thương gia giày, cháu trai của một người thợ - đặt ra để thực hiện 1 giấc mơ. mang niềm ham mê và 1 sự hiểu biết sâu xa của buôn bán giày , ông đã tạo ra 1 thương hiệu giày nổi danh. Aldo Bensadoun xây dựng nhà hàng của mình trên 1 cam kết, đạo đức, và sự hiểu biết của người dùng để sản xuất cho họ các sản phẩm và dịch vụ thấp nhất mang thể. Từ năm 1972, triết lý này đã thúc đẩy đổi mới liên tục của Tập đoàn Aldo và phấn đấu dùng cho rẻ nhất nó với thể cho khách hàng.
Hôm nay, Tập đoàn Aldo là một trong những nhà bán lẻ phong cách bậc nhất thế giới, mang hơn 20.000 thành viên trong nhóm trên toàn thế giới và sắp 200 triệu quý khách thăm các shop của Aldo mỗi năm. Chuyên mẫu mã và sản xuất chất lượng , giày dép cá tính và các phụ kiện, Tập đoàn Aldo mang kiến thức vượt trội của kinh doanh bán lẻ giày. Chuyên môn này đã giúp chúng tôi để trang trải đa số những thị phần của thị trường giày dép sở hữu bốn thương hiệu: Aldo , CALL IT SPRING , BURGUNDY Little và Globo.
<a data-cke-saved-href="http://giayvietnamxuatkhau.vn/tin-tuc/aldo-lich-su-phat-trien-mot-thuong-hieu-giay-noi-tieng.html" href="http://giayvietnamxuatkhau.vn/tin-tuc/aldo-lich-su-phat-trien-mot-thuong-hieu-giay-noi-tieng.html" "="" title="Trang chủ" style="box-sizing: border-box; margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(51, 122, 183); text-decoration: none; background-color: transparent;">Trang chủ › Tin tức › Aldo - lịch sử phát triển 1 nhãn hiệu giày nổi danh

Aldo - lịch sử phát triển 1 nhãn hàng giày nổi tiếng

kể đến ALDO chúng ta tưởng tượng 1 trong những nhãn hàng giày lâu đời, nức tiếng (40 năm). Từ chất lượng đến kiểu dáng Aldo ko sở hữu SIS nào không từng chết mê mệt. (Chidoll siêu hâm mộ và cũng giữ lại riêng cho mình mấy đôi giày da Aldo cho riêng mình rồi ^.^ )
1972 - 1 người đàn ông và một giấc mơ lớn: Bốn mươi năm trước , một giới trẻ là Aldo Bensadoun - con trai của một thương gia giày, cháu trai của một người thợ - đặt ra để thực hiện 1 giấc mơ. có niềm ham mê và một sự hiểu biết sâu xa của marketing giày , ông đã tạo ra một nhãn hiệu giày nức danh. Aldo Bensadoun xây dựng công ty của mình trên 1 cam kết, đạo đức, và sự hiểu biết của khách hàng để cung ứng cho họ các sản phẩm và dịch vụ rẻ nhất với thể. Từ năm 1972, triết lý này đã thúc đẩy đổi mới liên tục của Tập đoàn Aldo và tìm mọi cách dùng cho tốt nhất nó mang thể cho người dùng.
2013 - 1 nhãn hàng toàn cầu.
Hôm nay, Tập đoàn Aldo là một trong các nhà bán lẻ cá tính hàng đầu thế giới, sở hữu hơn 20.000 thành viên trong nhóm trên toàn thế giới và sắp 200 triệu quý khách thăm các địa chỉ của Aldo mỗi năm. Chuyên ngoại hình và chế tạo chất lượng , giày dép phong cách và các phụ kiện, Tập đoàn Aldo mang kiến thức nổi bật của marketing bán lẻ giày. Chuyên môn này đã giúp chúng tôi để trang trải đa số những thị phần của thị trường giày dép có bốn thương hiệu: Aldo , CALL IT SPRING , BURGUNDY Little và Globo. nói từ lúc cửa hàng Aldo đầu tiên mở cửa vào trung tâm thành phố Montreal vào năm 1972, nhà hàng tiên phong này đã luôn phấn đấu để được là rẻ nhất nó mang thể cho người dùng. Vào năm 1993, chúng tôi đã giày namtìm bí quyết đưa sản phẩm và nhãn hiệu của chúng tôi vượt ra ko kể biên giới Canada và chúng tôi đã mở shop đầu tiên của chúng tôi ở Mỹ này đã được theo dõi chặt chẽ những shop nhượng quyền thương mại trước tiên tại Israel vào năm 1995, và chúng tôi đã không bị chậm lại đề cập từ đấy. tới cuối năm 2013, Tập đoàn Aldo đã có hơn 1.750 địa chỉ trên toàn thế giới, hoạt động trên toàn bộ những châu lục, trừ Nam Cực.
2. Lịch sử hình thành và vững mạnh
1972
Aldo Shoes được thành lập như là 1 sự nhượng quyền giày dép trong 1 chuỗi các địa chỉ phong cách nổi tiếng . Nhóm ban đầu bao gồm bốn địa chỉ Canada tại Montreal, Ottawa, Quebec City và Winnipeg.
những shop Aldo rẽ thứ nhất mở ra trên Catherine Street ở Montreal, Canada. Bag trở thành 1 người bán phải chăng nhất, chứng minh rằng , cộng với giày dép, Aldo cung cấp các sản phẩm đáp ứng và thậm chí vượt quá mong đợi của quý khách. Bag là trong một nền tảng cho việc xây dựng trung tâm dịch vụ người mua và nhanh chóng trở nên nhiệm vụ của doanh nghiệp.
2000
Như một phần mở rộng của những nhãn hàng Aldo bây giờ được công nhận, siêu thị ra mắt một khái niệm bán lẻ mới : ALDO ACCESSORIES.
2002
Aldo bắt đầu mở cửa tại những đường phố của London - Anh, mở vị trí đắc địa trên đường Oxford , Neal Street, Camden, và Kensington . các thương hiệu cũng sắm đường về nông thôn Anh, mở tại những địa điểm trung tâm mua sắm bao gồm Basingstoke, Uxbridge, Croydon, Kent & Southampton . Mở rộng quốc tế này củng cố danh tiếng của giày tây Aldo như một nhà bán lẻ giày quốc tế. Tiếp xúc của những shop Aldo tại Vương quốc Anh tạo ra phần lớn sự sử dụng rộng rãi tới nhãn hàng Aldo từ các đối tác khác nhau trên toàn thế giới .
2003
SPRING du nhập vào Mỹ sở hữu liên hệ đầu tiên tại Garden State Plaza ở New Jersey.
2005
những Aldo Group khởi động trang web giao dịch trước tiên của mình cho Aldo Mỹ và Canada.
2008
những Aldo Group khởi động một khái niệm cửa hàng mới có người đầu tiên Little liên hệ BURGUNDY mở tại Montreal. Trong vài năm tới tất cả những địa chỉ STONERIDGE sẽ được đổi tên thành BURGUNDY Little .
2010
những Aldo Group khởi động một bộ phận mới gọi là Aldo - dịch vụ sản phẩm, được giao nhiệm vụ chuyển giày cao cổ nhà hàng vào 1 ngành công nghiệp cung cấp bán buôn được công nhận và cung ứng dịch vụ tậu nguồn phân phối bên thiết bị ba giày dép phong cách và phụ kiện,
người đàn ông tập trung vào mặt hàng chủ lực y phục nam giới hiện đại, vượt thời gian và tinh tế ; và Aldo tạo 1 chương trình mà Aldo hỗ trợ những nhà mẫu mã thời trang trẻ và đang nổi lên bằng cách cộng tác trên các bộ sưu tập đường băng và phân phối kiến ​​thức và chuyên môn Aldo trong bề ngoài giày dép và sản xuất. rộng rãi người trong số các bộ sưu tập thực hiện theo phương pháp của họ vào địa chỉ Aldo trên toàn cầu.
2012
những Aldo Group tự hào kỷ niệm lần thứ 40 của mình trong ngành công nghiệp giày dép cá tính và phụ kiện. Năm nay, chúng tôi tôn trọng lịch sử của siêu thị thông qua 1 loạt các sự cài đặt và các sự kiện. Họ phải cống hiến cho cả hai sản phẩm và các người đã giúp nhà hàng này trở thành doanh nghiệp đẳng cấp giày đẹp thế giới nó đã vươn lên là.
2013
các dụng cụ Aldo Group và vững mạnh chiến lược kênh chéo của nó, và sẽ cung ứng cho quý khách trên toàn thế giới 1 trải nghiệm tìm sắm độc đáo và liên tục trên hầu hết các kênh. Nó đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng kỹ thuật của nhà hàng để chuyển đổi từ 1 mô hình buôn bán sang 1 mô hình kỹ thuật số. những nhãn hiệu với tính biểu tượng của Anh , Shellys London, được toàn cầu hóa lại vào tháng Tám do Tập đoàn Aldo. đó là một thương hiệu bắt mắt về phía trước mà doanh nghiệp đang thực hiện để một thị trường rộng lớn và hiểu biết hơn bao giờ hết .Aldo Group International (AGI) cũng tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trong năm 2013, mở shop mới tại Paraguay, Colombia và Cameroon.

0 comments:

Post a Comment