Top menu

Tuesday, July 12, 2016

Lau chùi bụi bám bẩn trên mẫu sử dụng sở hữu dây tinh khiết

Mùa đông sắp đến rồi người chơi đi chơi mặc một bộ quần áo thật đẹp mà người chơi lại quên giay da nam cẩn thận đến đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng sở hữu sốt ruột gì hết hãy làm theo chúng tôi game thủ sẽ sở hữu lại đôi giay mới như thuở đầu

Mùa đông sắp đến rồi người chơi đi chơi mặc một bộ quần áo thật hay giày da đẹp mà bạn lại quên giay da nam chú ý đến đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng mang giày nam đẹp lúng túng gì hết hãy làm theo chúng tôi game thủ sẽ có lại đôi giay mới như ban sơ

1.

giay da nam bạn đi chơi đâu đó giày da giay bị dính những chất bẩn lên , lưu ý là không được vệ sinh lúc giay đang ướt mà hãy chờ khô . Thường thường là đi chơi có giày lười nam hạt sạn không may bắn vào bên trong giay hãy cầm úp lại và đập nhẹ cho nó ra hết .

2. Chuẩn bị giẻ lau sạch và chậu nước gầy

người dùng hãy ngâm giày da giẻ của mình vào nước ấm rồi lau cực kỳ tốt cho giay . Sau đó bạn hãy lấy giày da nam bàn chải tấn công răng nào đấy rồi nhúng vào chậu nước ấm , từ từ cọ hết những cạnh khác rồi rửa sử dụng máy giày da nước lạnh ngắt là ok . giả dụ giay với mùi hôi thì bạn hãy đọc động giày da qua bài chỉ dẫn hôm trước của chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam dễ dàng

3. Đem ra nơi nào đó để phơi

Chúng ta hãy chuẩn bị 1 ít giấy sạch sẽ giay da nam quá mềm hoặc quá cứng sau đó vo tờ giấy lại và bỏ vào trong giay vì thế lúc phơi sẽ khiến cho giấy hút hết nước ra . Lưu ý ko bắt buộc phơi gần các nơi quá nóng sẽ siêu hại cho giay , hãy phơi trực tiếp không tính ánh nắng mặt trời là tốt nhất

Chúc giày lười nam thành quả trong việc giặt giay nam vải sạch thơm tho nhé

0 comments:

Post a Comment