Top menu

Wednesday, February 17, 2016

2. Giày Swarovski studded FILA

yêu thích giày nam đẹp của cánh đàn ông thì hầu hết mê say. Từ con người cho đến các sản phẩm hay đồ trang sức. với giáng vẻ mạnh mẽ của cánh màu râu thì ko thể bỏ qua những đôi giày nam thể thao khỏe khoắn mạnh mẽ, những đôi giay da nam rất sang trọng. và đa dạng người chỉ được mơ ước ngắm nhìn các đôi giày nam đắt nhất thế giới như dưới đây.
Thật thú vị khi ngắm nhìn các đôi giay nam đắt nhất thế giới và được ngoại hình thủ công và độc nhất vô nhị .

1. Đôi giày khiến thủ công của Berluti

các người sành mặc thường luôn thích thú với những món đồ được khiến bằng tay, 1 đôi giày được chế tác bởi nhãn hàng nức tiếng thế giới như Berluti với giá 1830 USD là hoàn toàn xứng đáng. thương hiệu này bắt đầu xuất hiện từ năm 1895 tại kinh đô ánh sáng Paris, ngày nay thuộc quyền sở hữu của Moet Hennessy Louis Vuitton, chuyên cung cấp các mặt hàng sang trọng bằng tay.

Olga Berluti Berluti là nhà thiết kế đầu tiên của các đôi giày lười mang hình dáng cổ điển cho nhạc sỹ Pop nổi danh Andy Warhol, và nói từ ấy style giày lười Berluti đã phát triển thành nhãn hiệu phổ biến nhất, là lựa tìm hàng đầu cho những bề ngoài giày da.


Mặc dù chẳng hề sở hữu viên kim cương lấp lánh nào đính thêm trên các đôi giày thể thao này, tuy nhiên chúng đặc trưng ở chỗ được khiến cho ra để chào mừng kỷ niệm 100 ra đời giày nam đẹp của nhãn hàng thể thao nổi tiếng đến từ Ý FILA.

thương hiệu này đã hợp tác mang giày nam đẹp nhà sản pha lê hàng đầu thế giới của nước áo Swarovski tạo ra 100 cặp giày FILA FX2 sở hữu hai màu cơ bản đen và trắng sở hữu khả năng chống nước. Giá của chúng không được mách nhỏ nhưng chắc chắn chúng mang giày nam đẹp giá trị chẳng hề nhỏ.
3. Giày Stefano Bemer

những thợ đóng giày nức danh giày nam đẹp đã từng cộng tác mang giày nam đẹp Gucci là một trong những thợ chữa giày phải chăng bậc nhất trong giới làm giày thủ công. Mỗi đôi giày sở hữu thể mất đến 3 tháng để hoàn thành nhưng nó siêu xứng đáng để nâng tầm giá trị đôi chân của bạn. Rõ ràng chỉ có các người giàu mang giày nam đẹp mới mang giày nam đẹp khả năng có các đôi giày làm từ da lạc đà hoặc da cóc. Chi phí mỗi đôi rơi vào khoảng 2000 USD.
4. Giày nạm kim cương của Aubercy

Ai đề cập kim cương chỉ dành cho những cô gái. Trong thời đại của bắt mắt giày da, thậm chí những người đàn ông đều có những mẫu mã riêng cho trang sức của mình với nguyên tố quý hiếm này. Aubercy đã cho ra đời các đôi giày gắn kim cương thật, sang trọng cùng tông màu đen, mang giày nam đẹp gắn kim cương trên mũi giày và đặt tên cho chúng là “Phil”. các đôi giày có giá dao động từ 3.010 USD - 4.510 USD tùy vào kích cỡ kim cương mà bạn muốn.

5. Giày Nike high dunk

Mặc dù khá đa dạng người ko sở hữu khả năng giữ chúng trong bộ sưu tập của mình, các đôi giày Nike mạ vàng hoặc với dây giày hoàn toàn bằng vàng là 1 trong những ý tưởng độc đáo. Giá của các đôi này không dưới 5.405 USD.

6. Giày nam Louis Vuitton

Để phá vỡ suy nghĩ rằng Louis Vuitton chỉ là nhãn hiệu dành cho phái đẹp, những nhà thời trang đã đưa ra cái giày da giày tuyệt đẹp cho nam giới. nhãn hàng sang trọng bắt đầu từ bộ sưu tập cho nam giới mùa xuân – hè 2010. các đôi giày làm bằng da cá sấu trông hoàn toàn nam tính, kết hợp với sự khéo tay của các nghệ nhân làm giàu thủ công đã tạo ra đôi giày giá trị lên tới 10.000 USD.

7. Giày Gold Running

Đôi giày được bán trong năm 2007 tại cuộc họp báo trước trận đấu của giải Thượng Hải Golden Grand Prixat. Nó được làm từ 620 gram vàng nguyên chất có chiều dài 26 cm mang giày nam đẹp giá 24.000 USD.
8. Giày Nike Air Zoom Kobe 1

1 bộ sưu tập độc đáo của 4 đôi giày Nike với tên Nike Air Zoom Kobe một. Mỗi cặp được vẽ trên nó hình ảnh 1 thành phố khác nhau và đi kèm chữ ký của cựu ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant. Bốn địa điểm cụ thể bao gồm Los Angeles, Chicago, Texas và New York được in trên hộp cất. 10% giá bán giày sẽ được nhãn hiệu Nike làm từ thiện. Đã có 25 cặp được bán ra có giá sắp giày nam đẹp 30.000 USD.
9. Đôi giày tới từ ngôi nhà của Testoni

Đôi giày làm bằng da cá sấu rẻ nhất thế giới được khiến cho từ các ngôi nhà làm cho giày thủ công của Testoni, lót giày bằng da dê mềm cùng giày nam đẹp thêm trang trí bằng vàng và kim cương từ những loại giày da khóa. do vậy giá trị của chúng được bán vào khoảng 38.000 USD.

10. Giày thể thao nạm kim cương Diamond studded

Đối mang giày nam đẹp các người giàu, những đôi giày thể thao nạm kim cương là việc họ thể hiện đẳng cấp của mình. những đôi giày có tên Air Force một Nike với giá lên tới 50.000 USD được gắn kim cương 11 carat trang trí xung quanh logo Nike được đúc bằng vàng. những viên kim cương được giữ chắc chắn bởi những đinh tán bằng vàng.
11. Giày Air Jordan silver

Đôi giày đắt tiền nhất thế giới dành cho nam thuộc về Air Jordan Silver. 1 anh chàng hâm mộ điên cuồng của Michael Jordan đã mua lại đôi giày với chữ ký của Jordan bán đấu giá trên Ebay với số tiền kỷ lục 60.000 USD. Nó từng là món quà sinh nhật cho Michael.

0 comments:

Post a Comment